Giỏ hàng

[Vietnamnet] ISOPharma - Hành trình 6 năm đồng hành cùng sức khỏe người Việt

[Vietnamnet] 

Hoạt động trong thị trường dinh dưỡng nhiều cạnh tranh và rủi ro, tuy nhiên chính yếu tố phát triển bền vững và đề cao niềm tin của khách hàng đã giúp ISOPharma xây dựng được thương hiệu uy tín.

Từ nỗi trăn trở của một người mẹ

Tiền thân của ISOPharma là một doanh nghiệp sản xuất và phân phối sữa nội địa. Sau khi tiếp cận được các kênh y tế, đưa sản phẩm tới tay nhiều bệnh nhi, ISOPharma quyết định chuyển hướng kinh doanh. Ngoài các dòng sữa thuộc phân khúc cao cấp, công ty mở rộng thêm các ngành hàng khác liên quan đến mẹ và bé, hướng tới nhóm đối tượng khách hàng thuộc phân khúc tầm trung. Nhiều người khá bất ngờ về ý tưởng táo bạo của ban lãnh đạo nhưng ít ai biết, quyết định này xuất phát từ nỗi trăn trở của một người mẹ. 

Theo đại diện của công ty TNHH Dược Phẩm ISOPharma, làm mẹ ai cũng mong các em bé sinh ra khỏe mạnh, tiếp cận được nhiều nguồn dinh dưỡng chất lượng. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện để các bé được hưởng môi trường giáo dục, dinh dưỡng cao cấp. Từ trăn trở này, đại diện công ty hy vọng, việc chuyển hướng sản xuất của công ty đi kèm duy trì các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp hiện có, có thể giúp các bà mẹ Việt tiếp cận được nhiều sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế mà vẫn đảm bảo tính an toàn, chất lượng cho con. Cũng từ đây, ISOPharma phát triển mạnh hình thái chuỗi cửa hàng, đưa các sản phẩm bỉm, sữa, thực phẩm chức năng… vào phân phối tại các đại lý, tạp hóa, cửa hàng mẹ và bé. 

Thực tế đã chứng minh, việc chuyển hướng kinh doanh của ban lãnh đạo đã bắt kịp nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Công ty TNHH Dược Phẩm ISOPharma thành lập vào ngày 19/1/2018 với định hướng phân phối và sản xuất nhiều sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của mọi nhà. Ảnh: ISOPharma

Cũng theo chia sẻ của đại diện ISOPharma, để thương hiệu có thể trở thành “người bạn sức khỏe” của mọi nhà như hiện nay, ISOPharma đã trải qua hành trình 6 năm không ngừng cải tiến và thấu hiểu. Ngoài việc phân phối đa dạng các sản phẩm, không ngừng nghiên cứu và đổi mới các công thức dinh dưỡng, doanh nghiệp còn đặc biệt đề cao yếu tố chất lượng, 100% sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng được kiểm định nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. 

Nhạy bén chuyển mình 

Covid-19 gây ảnh hưởng đến nhiều phương diện trên toàn cầu. Dù đại dịch đem đến những cơ hội mới cho ngành phân phối dược phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe, tuy nhiên nếu không nhanh nhạy thay đổi chiến lược kinh doanh cũng như đổi mới cách thức phân phối sản phẩm, các doanh nghiệp đều đứng trước bờ vực phá sản. 

Nhìn nhận được “nguy cơ” và thách thức mới, ISOPharma đã chủ động tạo ra các sản phẩm phù hợp hơn với điều kiện sống của phần đông người lao động nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. 

Đơn cử, vẫn là các mặt hàng thiết yếu cho mẹ và bé nhưng sau dịch, yếu tố giá thành được quan tâm hơn. Bằng việc nghiên cứu, sản xuất thêm nhiều mặt hàng dinh dưỡng thuộc các vùng giá trị khác nhau, người lao động dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm chất lượng từ ISOPharma. Hay như cùng một sản phẩm nhưng khi phân phối ở nhiều vùng miền trên cả nước, sự khác biệt về khí hậu, thể trạng người dùng cũng được đội ngũ nghiên cứu của công ty chú trọng. Cùng với đó, các sản phẩm dinh dưỡng thuộc phân khúc cao cấp của ISOPharma tiếp tục trở thành “người bạn đồng hành” hàng ngày của nhiều khách hàng. 

Đặc biệt, ISOPharma luôn theo dõi các yếu tố gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm như thời tiết, quá trình vận chuyển, bảo quản để nâng cấp chất lượng cũng như đảm bảo được tính an toàn cho người sử dụng trong thời gian quy định. 

Gia nhập “đường đua” trong giai đoạn biến động, ISOPharma vẫn duy trì được sức ảnh hưởng khi ngày càng có nhiều sản phẩm dinh dưỡng, mặt hàng mẹ và bé xuất hiện trên thị trường, đi kèm là số lượng kênh y tế, đại lý, cửa hàng, tạp hóa cũng tăng lên rõ rệt. 

6 năm - một hành trình phục vụ sức khỏe cộng đồng

Đại diện ISOPharma nhấn mạnh, mang sứ mệnh cao cả là người đồng hành cùng sức khỏe của các gia đình, của mẹ và bé, suốt 6 năm qua, ISOPharma luôn đề cao khẩu hiệu “Nâng tầm sức khỏe Việt” trong từng khâu nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh và phân phối sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng luôn coi trọng việc phát triển hệ thống phân phối bền vững, ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý để mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng. 

 

Ở ISOPharma, khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, niềm tin của khách hàng là động lực để công ty phát triển suốt 6 năm qua. Ảnh: ISOPharma

Không dừng lại ở đó, ISOPharma còn hướng tới trách nhiệm xã hội khi tích cực tham gia các chương trình từ thiện, hỗ trợ cộng đồng nhằm lan tỏa giá trị nhân văn đến mọi người và đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. 

“Với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển bền vững, ISOPharma đang ngày càng khẳng định vị thế là thương hiệu dinh dưỡng uy tín, được mọi nhà tin tưởng lựa chọn, đồng thời không ngừng làm mới mình và không ngừng nắm bắt cơ hội ứng dụng công nghệ, chạy đua chuyển đổi số để ghi dấu ấn trên thị trường dinh dưỡng”, đại diện ISOPharma bày tỏ. 

(Theo Vietnamnet: https://vietnamnet.vn/isopharma-hanh-trinh-6-nam-dong-hanh-cung-suc-khoe-nguoi-viet-2284165.html )

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Youtube Twitter Linkedin Top